Khi nào cần phẫu thuật tái bài trí mỡ dưới mắt?

  • 관리자
  • 936
  • Print
  • 2019-12-12

Dạo này có rất nhiều bạn trẻ đang lo lắng về vấn đề xuất hiện nếp nhăn dưới mắt mỗi khi cười.

Tôi không khuyến nghị phương pháp phẫu thuật mí dưới cho các trường hợp không thích phương pháp phẫu thuật mí mắt dưới mà độ tuổi 50~60 hay dùng, và người trẻ tuổi do thường sau khi phẫu thuật, phần bọng mắt cười sẽ biến mất, mí dưới phẳng không tự nhiên. 


Phương pháp cải tạo khóe mắt ngoài sẽ thông qua vết rạch nhỏ khoảng 1~1.5cm phía ngoài mắt để kéo căng da và cả mô cơ dưới da, đem lại hiệu quả cải thiện nếp nhăn nhỏ dưới mắt. Phẫu thuật này không cần phải rạch một đường dài dưới mí  mắt trên như các phẫu thuật cũ, nên không bị hiện tượng mí mắt bị lật ngược ra ngoài. Thêm một ưu điểm nữa là có thể giữ được bọng mắt cười, hoặc có thể tăng bọng mắt cười theo ý muốn.


Đặc điểm nữa là nó không làm thay đổi nhiều về ngoại hình, không có các tác dụng phụ như đuôi mắt xếch lên hoặc bị xệ xuống.


Phải dựa trên lượng mỡ bị lồi ra hoặc mức độ rãnh lệ bị hõm vào thì mới quyết định loại bỏ hoàn toàn mỡ hay tái bài trí lại lượng mỡ đó được.

Cải thiện khóe mắt ngoài + loại bỏ mỡ dưới mắt / tái bài trí mỡ dưới mắt đều không làm thay đổi nhiều về tướng mặt, lại đem lại hiệu quả loại bỏ các khối mỡ lồi và nếp nhăn nhỏ dưới mắt. Nhất định sẽ hài lòng sau phẫu thuật, không cần lo lắng mắt sẽ bị mất tự nhiên.


Thời gian phẫu thuật khoảng 1 tiếng ~ 1 tiếng rưỡi. 

Sau phẫu thuật, tùy theo mỗi người sẽ thay đổi ít nhiều, nhưng đa phần các vết sưng sẽ lặn sau khoảng 4~6 ngày. Cắt chỉ sau khoảng 6~7 ngày, và sau đó 1 tuần là có thể đi làm việc / sinh hoạt như thường.