Phương pháp phẫu thuật nếp nhăn cổ (loại bỏ nếp nhăn cổ) là gì vậy?

  • 관리자
  • 906
  • Print
  • 2019-12-12

Xin giới thiệu phương pháp phẫu thuật loại bỏ nếp nhăn cổ.


Với trường hợp nếp nhăn sâu thì tốt nhất nên nâng da cằm để kéo căng da tổng thể khuôn mặt.

Tuy nhiên, phương pháp này chỉ có hiệu quả với đường nếp nhăn dọc. Nếu bạn đang lo lắng các nếp nhăn theo chiều ngang, thì chỉ có biện pháp tiêm filler để làm đầy các vết hõm sâu.


Biện pháp cải thiện tùy theo đường nếp nhăn dọc hay ngang. Bạn còn trẻ nên chắc đang nói đến nếp nhăn theo chiều ngang. Trường hợp này tôi khuyên bạn nên tiêm filler vào những chỗ hõm để cải thiện. Ưu điểm của biện pháp này là đơn giản, có thể sinh hoạt bình thường ngay lập tức.

Căng da mặt đàn hồi cao (high elasticity face lift)là phương pháp đơn giản mà đem lại hiệu quả cao dành cho những người không thích phẫu thuật căng da. Đây là phương pháp sử dụng chỉ đàn hồi cao để căng da mặt. Hiện đây là một trong những phương pháp được nhiều người quan tâm, do có thể sinh hoạt bình thường lập tức ngay sau tiểu phẫu.


Đặc điểm tiểu phẫu là hiệu quả có thể thay đổi tùy theo tình trạng cụ thể của da; thời gian thực hiện ngắn hơn so với phẫu thuật nhưng đem lại hiệu quả lâu dài. Nếu bạn muốn hiệu quả rõ rệt và than duy trì lâu hơn thì  nên thực hiện phẫu thuật rạch mổ căng da (MACS).


Phẫu thuật với đường rạch mổ nhỏ sẽ làm giảm thiểu sẹo, hiệu quả lại tương đương với các phương pháp căng da truyền thống. So với phương pháp căng da chỉ đàn hồi cao thì cần thời gian hồi phục dài hơn.


Sau khoảng 1 tuần thì các vết sưng thông thường sẽ biến mất. Còn các vết sưng nhỏ thì sẽ mất sau khoảng 2-3 tuần.