Sau phẫu thuật ngực có tác dụng phụ nào không? Tôi muốn phẫu thuật ngực giống các diễn viên quyến rũ

  • 관리자
  • 887
  • Print
  • 2019-12-26

Như bạn biết, gần đây, các loại COHESIVE GEL rất được ưa chuộng do hình dáng và độ tự nhiên. Tuy nhiên, điều quan trọng là đạt được khuôn ngực đẹp, xúc cảm tự nhiên, chứ không phải cứ phải chọn một loại túi độn giống nhau. Dựa theo các mô ngực, hình dáng và độ lớn của núm vú v.v để chọn phương án phẫu thuật và túi độn sao cho phù hợp mới là tốt nhất.

Hầu hết các dạng ngực ít mô nên thường ưa dùng Cohesive Gel để tạo khuôn ngực tự nhiên.

Đương nhiên sau phẫu thuật không ảnh hưởng đến việc mang thai và cho con bú, nên bạn không cần lo lắng.


Tiến hành gây mê toàn thân an toàn, và chuyên gia gây mê luôn theo dõi đảm bảo an toàn từ đầu đến cuối ca phẫu thuật.

Phẫu thuật bằng phương pháp nội soi và cầm máu cũng thông qua nội soi nên ít có các di chứng như đau đớn hay tụ máu.

Thời gian phẫu thuật khoảng 1 tiếng, nếu tính thêm công tác như chuẩn bị phẫu thuật, thời gian gây mê v.v thì khoảng từ 1 tiếng rưỡi đến 2 tiếng.

Các trường hợp phẫu thuật ngực thông thường sẽ tốn khoảng chừng 2 tuần để hồi phục.


Nhiều trường hợp cần phải nhanh chóng làm việc ngay thì khoảng sau 7 ngày là có thể sinh hoạt bình thường được. Không gây đau đớn hoặc trở ngại nào lớn trong các hoạt động sinh hoạt. Tuy nhiên để hướng dẫn luôn cách mát xa ngực thì cần tối thiểu khoảng 2 tuần.


Lịch trình quản lý hậu phẫu như sau: sau 3~5 ngày, túi nhỏ chứa máu sẽ được gỡ ra, và sau khoảng 10~14 ngày sẽ tiến hành cắt chỉ.

Sau khi phẫu thuật, tùy theo tình trạng của vết sưng mà sử dụng đèn chiếu giảm sưng. Khi nào có thời gian rảnh có thể đến viện để chăm sóc giảm sưng. Khoảng ngày 7~10 sẽ được mát xa ngực và đồng thời học phương pháp mát xa tại nhà.


Mát xa ngực càng nhiều càng tốt, do đó bạn nên đi mát xa khoảng 2~3 lần / tuần. Dựa theo phương pháp mát xa đã được học tại viện, bạn có thể thực hiện 30 phút mỗi ngày khi có thời gian rảnh tại nhà.


Đa phần mọi người hay lo lắng về tác dụng phụ khi cân nhắc đến việc phẫu thuật ngực. Tuy nhiên, nếu ca phẫu thuật được thực hiện tốt thì không có tác dụng phụ đặc biệt nào cả.


Tác dụng phụ được nhắc đến nhiều nhất là triệu chứng co rút cơ ngực sau phẫu thuật. Tại bệnh viện, để giảm thiểu tối đa tỉ lệ phát sinh tác dụng phụ, chúng tôi tiến hành các biện pháp quản lý chặt chẽ sau phẫu thuật.


Đăng ký thành viên để đọc nhiều review về phẫu thuật ngực tại viện.